Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân văn hóa Việt- Hàn 2024.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân văn hóa Việt- Hàn 2024 đã chính thức công bố khởi động cuộc thi. Đấu trường nhan sắc do TNHH Hanbok Korea Việt Nam  và Đài truyền hình Hàn Quốc Best in Korea nắm giữ bản quyền

Hoa hậu hữu nghị Việt- Trung Kim Jang Mi Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân văn hóa Việt- Hàn 2024.

Hoa Hậu Doanh Nhân văn Hoá Việt Hàn 2024 không chỉ là đấu trường nhan sắc mà nó còn là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên toàn thế giới. Từ đó, giúp phái đẹp có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau kết nối giao thương, tham gia các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng và xã hội.


Hoa Hậu Doanh Nhân văn Hoá Việt Hàn do Công ty TNHH Hanbok Korea Việt Nam giữ bản quyền, dự kiến đêm Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tháng 16/3/2024 tại Hàn Quốc. Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân thành đạt sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Hàn Quốc, và trên toàn thế giới, tuổi từ 20 – 55.


Hoa Hậu Doanh Nhân Văn Hóa Việt Hàn 2024 là dự án tâm huyết kế thừa những thành công trong nhiều Show diễn của Á Hậu Kim Jang MI  Và ÔNG RYU SOEK HUN tổ chức trước đó. Tuy nhiên, lần này BTC khẳng định sẽ có những điểm mới trong kịch bản. Cuộc thi đầu tư hơn và các thí sinh sẽ được lựa chọn gắt gao hơn từ các giám khảo có chuyên môn, để tạo ra đấu trường nhan sắc chuyên nghiệp đúng nghĩa. Cùng với đó, các hoạt động giới thiệu doanh nghiệp tại sự kiện cũng được xây dựng để các nữ doanh nhân những bông hồng thép vốn ham việc, ham làm trong lúc tham gia các hoạt động của cuộc thi để trải nghiệm, khẳng định giá trị bản thân, khai thác cơ hội tỏa sáng mà vẫn có dịp phát triển thương hiệu.


“Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hưởng ứng của những cá nhân tham gia và nhiệt liệt hoan nghênh các đơn vị, đối tác tài trợ hợp tác, đồng hành. Sự hiện diện của quý đối tác, doanh nghiệp và công chúng, đặc biệt là các đơn vị thông tấn, báo chí, truyền thông chính là niềm vinh hạnh của BTC và cũng là thành công lớn nhất của cuộc thi”, đại diện BTC thông tin.

Đêm Chung kết sẽ được nhiều cơ quan truyền thông Việt Nam- Hàn Quốc bảo trợ truyền thông và đài truyền hình Hàn Quốc phát sóng trực tiếp.

Giữ vai trò cầm cân nảy mực cuộc thi lần này sẽ lần lượt được công bố vào những ngày tớI. Tạo sự bí ẩn, hấp dẫn và thu hút khán giả theo dõi. Cuộc thi vinh hạnh nhân được nhiều sự đồng hành từ các đơn vị như: nhà tài trợ Hanbok, tài trợ truyền thông, tài trợ .....Đồng thời là nơi quy tụ nhiều giám khảo có chuyên môn như Trưởng Ban tổ chức Á hậu Kim JANG Mi  vô cùng chuyên nghiệp, uy tín, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bùng nổ cho cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Văn Hóa Việt Hàn 2024 thành công tốt đẹp.

Thành viên Ban tổ chức gồm: 

Đồng hành từ phía Hàn Quốc Bà: LEE Eun Kyoung Chủ Tịch  Chairwoman (K-Yodel Association). Và ông Hong Dae Soon  President (K-Yodel Association)  đồng hành cùng chương trình, LEE Sung  Rim Honorary Chủ Tịch (The Federation of Artistic & Cultural Organization of Korea)


Sự kiện được tổ chức đêm Bán kết và chung kết tại:

Địa điểm Gwangmyeong Citizen’s Gymnasium